Vá !! Hvað lífið er geggjað haha ;o)

Jæja, þá er min farin"blogga" hehe Tounge... bara gaman að geta sagt skoðun sína á hlutunum , og tjá að eigin vild , og deilt því með öðrum hehe ....

Ég er náttla bara ég , ferlega flott "stelpa" hehe (þó ég segi sjálf frá) haha ... á 4 stk börn sem eru þau bestu sem til eru Halo er hrikalega hress og skemmtileg og hef ógeðslega gaman af lífinu .... Er t.d. núna að taka mig til fyrir fyrstu útilegu ársins hehehe ;o).... ég og Guðrún Agnes (gamli Aldrei jálkurinn)  erum að fara saman  og ætlum að mála dalinn BLEIKANN yhaaaaaaaaaa ..................

Það verður bara gaman hjá okkur , ekki "smurning" hehe.......

   P.s karlmenn óskast hahahaha Tounge


   Góða helgi öll LoL


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Inga Jóna Traustadóttir

Dissss... held bara að ég sé að fríka út  hahaha ...en það venst eins og allt anað !!!! er það ekki hehhe ...

Inga Jóna Traustadóttir, 12.6.2008 kl. 14:43

2 identicon

Karlmenn óskast......... Hmmmmmmm......... Ok, hvert á ég að koma ? :D

Daníel Ingþórsson (IP-tala skráð) 13.6.2008 kl. 03:47

3 Smámynd: Inga Jóna Traustadóttir

HeHe..... vá nú er min í þynnkustuði hahahaha .... og ferðin bara orðin ein "hringavitleysa"  hahaha...shittt ... hehe erum sko á Hellu ..up,s , "biddu" hvað erum við að gera hér !!!!! Ha ??

Humm, skil þetta bara ekki hahaha ..... Júbb, það var opnaður bjór hér í gær, og þá er náttla ekki aftur snúið hehehehehe ..... Og stefnan bara tekin til baka hehehe.... Flúðir !!!! hahaha ..... Langar samt í Mörkina .....

Inga Jóna Traustadóttir, 14.6.2008 kl. 12:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband