uss.... komiš rśmt įr sķšan , hvaša , hvaša ;o)

Jį svei mér žį , komiš rśmt įr sķšan ég skrifaši eitthvaš hérna inni hehe Blush 

Get kanski bara kennt facebook um žaš !! Er žaš ekki bara hahaha Wink....segum žaš  bara .....

 

Annars er frekar žunnt aš frétta , allt gengur sinn vanagang .... ž.e. vinna , sofa og eta žegar ég ...man žaš hehe .... s.s ekki mikiš breyst W00t... žaš geta vķst ekki kallast undur og stórmerki .....

 

     Veršur meira nęst ...svefnleysi sķšustu nętur farin aš gera vart viš sig Sleeping....

 

                       Kv ég Kissing 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušnż Einarsdóttir

Jafn mikill bloggletingi og ég gamla mķn hahaha

Gušnż Einarsdóttir, 27.12.2011 kl. 17:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband