Daginn blogarar ;o)

Sá núna rétt í þessu að myndirnar sem ég var að hlaða inn í gær, fóru út á bloggið hehe.... það átti nú ekki alveg að gerast haha, en jú samt Whistling....bara með auglýsingu ..... 

s.s. þetta er til sölu vegna fluttninga á sanngjörnu verði Wink ........

Upplýsingar eru gefnar hérna á síðunni minni, svo endilega bara vera í bandi hér Smile

   Kv æi bara ég KissingHúsgögn til sölu vegna fluttninga 004Húsgögn til sölu vegna fluttninga 003Húsgögn til sölu vegna fluttninga 008Húsgögn til sölu vegna fluttninga 007Húsgögn til sölu vegna fluttninga 006Húsgögn til sölu vegna fluttninga 005


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Inga Jóna Traustadóttir

Daginn gott fólk .....

Það væri nú kanski í lagi hjá mér að setja inn einhver verð lika hehe .... ..... Það er allavegna ekki verra ....

Skenkur á 25.000

Stofuborð á 12.000

Sjónvarpsskápur á 35.000

Blaðakassinn okkar á 10.000

Elhúsborð á 15.000

Bókahilla á 20.000

Tvö hornborð í sama stíl og hin borðin á 8.000 og 5.000

    Eigiði svo frábærann dag   ......

      Kv

Inga Jóna Traustadóttir, 5.12.2008 kl. 08:40

2 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Hva bara verið að selja allt???

Mér finnst hann rosalega flottur þessi sjónvarpsskápur og myndi kaupa hann ef ég ætti pening,en halló það er desember og ég er bara orðin blönk,því bankin var svo góður við mig

Guðný Einarsdóttir, 5.12.2008 kl. 19:11

3 Smámynd: Inga Jóna Traustadóttir

Já segðu hehe.... það er bara verið að selja "allt" sem kallinn á haha ...... Nee, bara verið að losa dót sem átti að losa sig við fyrir löngu síðan.... það stendur fluttningur fyrir dyrum og og þá er fínt að breyta til í leiðinni ....ekki satt

Inga Jóna Traustadóttir, 9.12.2008 kl. 00:05

4 identicon

Sæl

Hver eru málin á litlu hornborðunum?

eru skúffur í þeim?

hvaða viður er þetta?

Endilega sendu mér svar á netfangið mitt

Sigurbjörg (IP-tala skráð) 9.12.2008 kl. 16:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband