Jæja .... hérna hefur nú ýmislegt gerst á engum tíma hehe ;o)

.... Fyrir utan það að vera komin með uppí kok ,af ástandinu hérna heima , þá læt ég ekki deigan síga, frekar en fyrri daginn ...alls ekki sko Wink.... 

Nú er svo komið að ég ætla , enn og aftur að leggja land undir fót .... selja mína búslóð og fara (eins og aðrir Íslendingar ) erlendis Smile... Ekki stafni ég á Noreg, þó flott sé  þar að vera ...... nei mín ætlar að taka land í Svíaríki ...og gera það með stæl hehe LoL.... Hef jú búið þar áður , svo ég er bara svona pínu að fara heima aftur hehe....sem verður bara æðislegt ...því ég á jú svolitið þar , sem bíður (spennt) eftir að ég komi InLove.... alls ekki leiðinlegt það sko .....

 Mín semsagt að yfirgefa klakann og halda inní vorið sem komið er úti Kissing.....

 

  Segi bara gleðilegt sumar ...ef það þá kemur hingað einhver tíma hehe Tounge...

                  Knús og kram Kissing ég..... 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Inga mín ef það er leiðinlegt veður á Norðurlöndunum þá er pottþétt bongóveður hér,,,,,

Guðný Einarsdóttir, 1.4.2012 kl. 01:05

2 Smámynd: Inga Jóna Traustadóttir

HeHe..... er alveg buin að vera í finu veðri hérna elskan ;o)

Knús og kram ;o)

Inga Jóna Traustadóttir, 5.4.2012 kl. 23:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband