Það er nú í lagi að segja sína skoðun "ennþá" ...er það ekki ?

..... nema að það séu orðin takmörk á því lika hehehe Whistling..... Ég er bara mjög ósammála því að þessir "blessuðu" kallar skyldu dæma svona í "gemsamálinu"..... Mér finnst þetta bara fáránlegt .....sorry Angry...

En talandi um allt annað , en rotin lög og reglur Crying...... 

Var að segja við kallinn minn (þessa elsku) InLove   , þegar við tökum smá rúnt hérna um Akureyri í gærkvöldi, hvað mér fyndist ferlega skrytið, jú og lika svolitið sérstakt  hvað margir eru búnir að setja jólaseríur og jólaljós í gluggana..... humm, er þetta að breytast eða erum við bara að lýsa upp drungann sem umlykur okkur núna Woundering..... Mér finnst þetta bara pínu snemmt, en samt ...er ekkert að setja útá þetta .... Þvert á móti Wink..... Mér finnst þetta bara næs ..sko Smile

Eigiði frábæran dag elskurnar , ég ætla allavegna að eiga hann hehe Grin.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband