Já daginn allir ;o).......

Þá er farið að snjóa aftur á norðurhluta landsins W00t...eitt orð GEÐVEIKT hehehe...ég sko elska snjóinn ..... því meira , því betra hehehe W00t yhaaaaaaaaaa................

En nóg komið af snjótali í bili .... Væri gaman að vita hvenær þessari "stjórnmálageðsýkisrugl" líkur....Þetta er , að mínu mati orðin svo mikil STEYPA að maður veit ekki einu sinni hver segir satt og hver ekki ..... Ég er alla vegna komin á þá skoðun að ég hef ekki eina einustu trú á neinum sem tengist stjórnmálum í þessu blessaða landi ...... humm, hvað á maður til dæmis að kjósa ef farið væri útí kostningar í dag ??????.......... Veit ekki Woundering..... Get ekki séð að nokkrum sé treystandi ...só sorry !!!

Þetta er mitt innlegg í bloggið í dag hehe...... Jú eitt í viðbót....... Ég tek ofan fyrir honum Bjarna Harðar núna , mátt alveg vita það að þú ert bara hetja fyrir það að horfast í augu við mistökin og viðurkenna þau strax...... Það mættu fleiri taka þig til fyrirmyndar og segja af sér !!!!!..........

 

     Meigiði eiga frábærann dag elskurnar og ég verð í bandi síðar hehe Wink

 

           Kv "æ" þessi flotta úr snjónum fyrir norðan hehe Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Inga mín,ég er ansi hrædd um að við höfum gleymt báðar helginni hummég í bænum og þú líka jájá ég held að ég hafi bara verið út að skíta svei mér þá....

Já Bjarni H,er algjör hetja og mættu fl,fara að hans dæmi..

Knús á þig norðurlands-blúnda

Kv

Suðurlands-blúndan

Guðný Einarsdóttir, 11.11.2008 kl. 16:15

2 Smámynd: Inga Jóna Traustadóttir

Hæ elskan , já segðu hehe.... helgin hjá mér var lika svo þétt að ég vissi ekki hvort ég var að koma eða fara hahahaha ..... Gerum bara betur næst ...... Já , en sjáðu til ... fáum við greidd laun, ef við segjum upp okkar vinnu ?????? .... NEEEEE, heeld nú ekki .... Það væri helv.... næs , ef svo væri ....

Knús til baka á þig suðurlands-blúnda

     Kv .

     Norðurlands-blúndan hehe
 

Inga Jóna Traustadóttir, 11.11.2008 kl. 17:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband