Torfæra, torfæra, torfæææææææææææra hehe ;o)

YESS....... Þá er komið að því !!!!!!W00t.....

Lokakeppni torfærunnar er á laugadaginn 6/9 2008 og verður haldin í malargrifjunum í Kollafirði, Kjalarnesi (ekið upp brekkuna og svo breygt strax til hægri)

Keppni hefst á slaginu 13.00 W00t......

Það verður spenna , hraði og ekið á vatni.... þannig að ALLIR AÐ MÆTA !!!!

Aðgangsverð verður 1000kr, en frítt fyrir 12 ára og yngri.

      Kv. Formula offroad club

        ( jeppaklúbbur Íslands)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Ætti ekki annað eftir en að fara að horfa á einhverja torfærukeppni. Nei takk Inga mín, það er enginn áhugi fyrir því. En skemmtu þér vel, ég efast ekkert um að þú gerir það ekki.

Kv. frá mér til þín.

Linda litla, 5.9.2008 kl. 13:36

2 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Ég læt mig líka vanta í þetta fjör,er alveg hætt að fara á torfærur,en skemmtu þér vel kelli mín

Guðný Einarsdóttir, 5.9.2008 kl. 18:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband