Góðan dag "blogarar" vinir og vandamenn hehe ;o)

Jæja þá er ég komin norður aftur InLove...ég bara elska það að vera hérna.....

Og það að vera ástfangin á Akureyri ( þó ástin sé stodd á Grænlandi núna ) hehe Tounge .... er bara æðislegt  InLove.... nema hvað, núna er skólinn kominn vel af stað, svo núna get ég farið að skoða í kringum mig eftir vinnu Happy...... og sinnt því sem þarf að sinna.

    Meira síðar Wink

 

         Kv "æ, þessi flotta" hehe Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Það er örugglega ekkert verra að búa á Akureyri heldur en annars staðar. Vonandi eigið þið eftir að hafa það gott þarna.

Linda litla, 1.9.2008 kl. 21:46

2 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Akureyri er fallegur staður,það finnst mér allavega,kannski ég eigi nú eftir að koma í heimsókn þangað humm

Gott að Berglind er sátt í skólanum,það er nú fyrir mestu að þessum blessuðu börnum líði vel...Ekki satt??

Hafðu það gott Inga mín( blúndukrútt) og við heyrumst vonandi fljótlega,það er bannað að týnast núna ha

Guðný Einarsdóttir, 2.9.2008 kl. 09:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband